แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ พ.ศ. 2546 (ปรับปรุง 2551) ระดับชั้น ปวช.1 |
วิทยาลัยการอาชีพท่าตูม |
ประเภทวิชาอุตสาหกรรม สาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สาขางานอิเล็กทรอนิกส์ |
ภาคเรียนที่ 1 |
ภาคเรียนที่ 2 |
รหัสวิชา |
หมวดวิชา ชื่อวิชา |
นก. |
ชม. |
รหัสวิชา |
หมวดวิชา ชื่อวิชา |
นก. |
ชม. |
|
1. หมวดวิชาสามัญ |
|
|
|
1. หมวดวิชาสามัญ |
|
|
|
1.1 วิชาสามัญทั่วไป |
|
|
|
1.1 วิชาสามัญทั่วไป |
|
|
2000-1101 |
ภาษาไทยเพื่ออาชีพ 1 |
2 |
2 |
2000-1102 |
ภาษาไทยเพื่ออาชีพ 2 |
2 |
2 |
2000-1201 |
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร 1 |
2 |
2 |
2000-1202 |
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร 2 |
2 |
2 |
2000-1401 |
วิทยาศาสตร์พื้นฐาน |
2 |
3 |
2000-1301 |
วิถีธรรมวิถีไทย |
2 |
2 |
2000-1501 |
คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 |
2 |
2 |
2000-1601 |
พลศึกษาเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ |
1 |
2 |
|
1.2 วิชาสามัญพื้นฐานวิชาชีพ |
|
|
|
1.2 วิชาสามัญพื้นฐานวิชาชีพ |
|
|
|
|
|
|
2000-1420 |
วิทยาศาสตร์อุตสาหกรรม |
2 |
3 |
|
2. หมวดวิชาชีพ |
|
|
2000-1520 |
คณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 |
2 |
2 |
|
2.1 วิชาชีพพื้นฐาน |
|
|
|
2. หมวดวิชาชีพ |
|
|
2001-0005 |
อาชีวอนามัยและความปลอดภัย |
2 |
3 |
|
2.1 วิชาชีพพื้นฐาน |
|
|
2100-1001 |
เขียนแบบเทคนิคเบื้องต้น |
2 |
4 |
2100-1002 |
วัสดุช่างอุตสาหกรรม |
2 |
2 |
2100-1005 |
งานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้น |
2 |
4 |
2100-1004 |
งานฝึกฝีมือ |
3 |
6 |
2100-1003 |
งานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์เบื้องต้น |
2 |
4 |
2001-0001 |
คอมพิวเตอร์เพื่องานอาชีพ |
2 |
3 |
|
2.2 วิชาชีพสาขาวิชา |
|
|
|
2.2 วิชาชีพสาขาวิชา |
|
|
2104-2201 |
เขียนแบบไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ |
2 |
4 |
2104-2203 |
วงจรไฟฟ้ากระแสสลับ |
2 |
4 |
2104-2202 |
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง |
2 |
4 |
2104-2204 |
เครื่องมือวัดไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ |
2 |
4 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.3
วิชาชีพสาขางาน |
|
|
|
2.3 วิชาชีพสาขางาน |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.4
โครงการ |
|
|
|
2.4 โครงการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี |
|
|
|
3. หมวดวิชาเลือกเสรี |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4. ฝึกงาน |
|
|
|
4. ฝึกงาน |
|
|
|
5. กิจกรรมเสริมหลักสูตร |
|
|
|
5. กิจกรรมเสริมหลักสูตร |
|
|
2002-0001 |
กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1 |
0 |
2 |
2002-0002 |
กิจกรรมลูกเสือวิสามัญ 1 |
0 |
2 |
|
20 |
34 |
รวม |
22 |
34 |
|
|
|
|
|
|
|
|